Sau sự cố cháy nổ, Samsung hướng dẫn cách đổi Galaxy Note 7 ở thị trường Việt Nam
Samsung thu hồi toàn bộ Galaxy Note 7 vì nguy cơ cháy nổ
Samsung Galaxy Note7 xanh Coral về Việt Nam, giá 21,9 triệu đồng
Samsung Galaxy Note 7 'ăn đứt' Iphone 6s Plus về thời lượng pin và độ bền
Căn cứ vào kế hoạch đổi Samsung Galaxy Note 7 bị lỗi trên toàn cầu, Samsung Việt Nam vừa có thông báo đổi các sản phẩm này tại thị trường Việt Nam.
Theo đó, khách hàng tại Việt Nam đã mua Samsung Galaxy Note 7, cho dù mua ở đâu, tại đại lý nào, nếu muốn có thể mang máy đến các trung tâm bảo hành của Samsung Việt Nam trên khắp cả nước, hay liên hệ số điện thoại ‘nóng’ 1800588899 để biết thêm chi tiết.
Samsung Việt Nam cũng cam kết sẽ phối hợp với các đối tác, để đảm bảo quy trình đổi máy mới cho khách hàng được thuận lợi. Tuy nhiên, cho đến nay, thời điểm bắt đầu đổi sản phẩm mới cho khách thì lại được chưa công bố, do Samsung cần làm việc với các đối tác phân phối.
Theo Samsung toàn cầu cho biết, tính đến ngày 1/9, trong tổng số hàng chục triệu máy đã bán ra trên toàn cầu, chỉ mới có 35 trường hợp trên toàn cầu bị người tiêu dùng phản ánh máy bị lỗi do pin trên Galaxy Note 7. Vì sự an toàn tuyệt đối cho các khách hàng, Samsung đã quyết định dừng bán các sản phẩm Galaxy Note 7, kể cả ở tại thị trường Việt Nam.
Các nhà bán lẻ điện thoại di động lớn tại Việt Nam qua trao đổi với Chất lượng Việt Nam tối ngày 2/9 đã cho biết, cho tới nay, vẫn chưa có khách hàng nào phản ánh trường hợp máy Samsung Galaxy Note 7 gặp phải trường hợp bị lỗi do pin, nhưng có một vài máy bị lỗi trong lúc khởi động, nhưng cũng đã được đổi máy mới ngay lập tức.
Thông tin nói trên được đưa ra ngay sau khi có thông tin cảnh báo từ phía nguoi tiêu dùng rằng, Samsung Galaxy Note 7 gặp hiện tượng cháy đen khi sạc pin, gây hoang mang cho người dùng trên toàn cầu.
Samsung Galaxy Note 7 chỉ mới ra mắt khách hàng tại Việt Nam hôm 19/8 với giá 18.990.000 đồng. Sau khi ra mắt, đây là sản phẩm được đánh giá là 'nóng' cho các tín đồ về công nghệ.